Friday, June 8, 2012

Gangan í gærkvöldi var skemmtileg !

Við fórum í Undirhlíðarskóg og gengum þar góðan hring undir stjórn Guðfinnu, Sigríðar og ekki má gleyma forustusauðnum honum Pétri hennar Guðfinnu. Við gengum 12 saman í frábæru veðri, ég hélt að rigninginn léti sjá sig svo var aldeilis ekki.  Læt nokkrar myndir fylgja með til að þið sjáið stemminguna, okkur langar til að sjá fleiri á næstu æfingu á fimmtudaginn og mér er alvara þegar ég segi það. Við verðum að sjá í hvernig hópurinn er samansettur.

     Við fyrsta stopp þarna eru fólk skrafa saman, Sigrún, Rebekka, Óli, Lára, Sigga og Munda.
 Rebekka í flugdeild að segja okkur að hún hafi fengið miða á 9 sinfóníuna í Hörpuna og ætli að snúa  við þeim langaði með Sveinbirni,Rikka, Óla og Siggu
  Hér eru þær stöllur sem skipulögðu þessa göngu Guðfinna til vinstri og Sigríður til hægri.
              Séð niður með skóginum sem ég held að heiti Undirhliðarskógur
   Hér er fólk búið að finna borð og forustusauðurinn Pétur við borðsendann, ásamt Guðfinnu og Óla
       Það var kominn tími að ég fengi að vera með á mynd hjónin Sigga og Rikki með mér.
         Fjallagarparnir, Perúfararnir, Toppfaranir og m.m. þau Rikki og Sigga
          Hópurinn mínus Rebekka og ég en eins og áður sagði fór hún í Hörpuna.
                                                  Minningarsteinn í Undirhlíðarskógi
                                                            Fjallagarpar á leið niður

                   Sveinbjörn gjaldkeri GÖIG ásamt spússu sinni henni  Sigrúnu


                                     
              Þeim þykir ekki leiðinlegt að láta mynda sig þeim  hjónum  Siggu  og Óla.


Hlakka til að hitta ykkur öll, hún Lára í Vita og systir hennar Guðmunda ætla að skipuleggja næstu göngu.  Þær heimtuðu það í gærkvöldi og hvað gerir maður ekki fyrir konurnar leyfir þeim að blómstra ?



Bæ í bili /  Jóhann

No comments:

Post a Comment